A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ KẾT NẠP ĐỘI VIÊN NĂM HỌC 2022-2023

Sáng ngày 23/3/2023, được sự nhất trí của Ban Giám hiệu nhà trường, Liên đội tổ chức lễ kết nạp đội viên mới cho 302 em học sinh khối lớp 3 và khối lớp 4 đã được thử thách, ghi nhận trong thời gian qua và có nguyện vọng đứng trong hàng ngũ của Đội. 

          Các em thực hiện nghi thức chào cờ trang nghiêm cũng đủ thấy sự bồi hồi và xúc động hiện rõ trên từng gương mặt ấy.

          Sau nghi lễ chào cờ trang trọng, cô Chu Thị Diễm Hằng- Tổng phụ trách Đội tóm tắt quá trình thành lập và phát triển của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, thông qua Quyết định về việc Kết nạp đội viên mới. Đồng thời cũng chỉ rõ về ý thức và trách nhiệm của người Đội viên. 

           Đáp lại tình cảm và sự tin tưởng của các thầy cô, em Trần Hải Yến - học sinh lớp 3A3 thay mặt các bạn được kết nạp Đội đọc “Lời hứa Đội viên”. Tiếng hô đồng thanh “Xin hứa” của tất cả các bạn thể hiện sự đồng lòng và quyết tâm thật lớn.

Các em vui sướng khi chính thức trở thành đội viên: “Em yêu khăn em càng gắng học hành - Sao cho xứng cháu Bác Hồ Chí Minh.”

           Chắc hẳn ước muốn được mang trên vai chiếc khăn quàng đỏ thắm, được chính thức trở thành người Đội viên gương mẫu là ước muốn của tất cả các em học sinh dưới mái trường Tiểu học Cẩm Xá thân yêu.

Chúc mừng các em đội viên mới. Mong các em sẽ luôn luôn phấn đấu học tập và rèn luyện để mãi xứng đáng là đội viên Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh.

Một số hình ảnh tiêu biểu buổi Lễ Kết nạp Đội

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết