A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG TIỂU HỌC CẨM XÁ TỔ CHỨC KỈ NIỆM NGÀY 8/3/2023

Tháng Ba lại về trong niềm hân hoan của tất cả mọi người, là tháng của tuổi trẻ, của hi vọng và đặc biệt hơn hết là tháng để tôn vinh những người phụ nữ trong gia đình, những người trong vai trò làm vợ, làm mẹ. Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 luôn là một ngày thiêng liêng như thế để tất cả chúng ta có thể gửi đến những lời chúc tốt đẹp nhất cho một nửa của thế giới. Hòa trong không khí vui vẻ, phấn khởi chào mừng 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Công đoàn Trường Tiểu học Cẩm Xá tổ chức lễ kỉ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 nhằm tôn vinh giá trị của người phụ nữ

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là dịp để một nửa thế giới dành những tình cảm đặc biệt và chân thành nhất đến các đồng chí nữ. Các đồng chí nam trong trường cũng không ngoại lệ. Tuy số lượng đồng chí nam trong trường ít hơn các đồng chí nữ nhiều, nhưng tình cảm dành cho các đồng chí  nữ thì không ít chút nào. Đồng chí Vũ Tiến Quỳnh đại diện các đồng chí nam trong trường phát biểu và dành tặng đến các đồng chí nữ những tình cảm thật tốt đẹp nhất.

Đồng chí Phạm Thị Điểm- Hiệu trưởng nhà trường

nhận bó hoa tươi thắm của các đồng chí nam trong trường

Trong chương trình kỉ niệm, các đồng chí trong công đoàn nhà trường tham gia Gameshow “ Chúng tôi là ca sĩ” tạo không khí vui tươi, phấn khởi buổi lễ kỉ niệm.

Đồng chí Nguyễn Thị Chiều- Phó hiệu trưởng nhà trường tham gia gameshow

Chẳng những vậy, nhằm tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ, công đoàn nhà trường tích cực hưởng ứng tuần lễ áo dài Việt Nam.

.

Các hoạt động trên góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi, động viên chị em phụ nữ phát huy các thành tích đạt được, không ngừng vươn lên trong cuộc sống, tích cực nâng cao trình độ, trách nhiệm, hăng hái tham gia các phong trào thi đua do ngành phát động, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người phụ nữ ở cơ quan, gia đình và xã hội.     


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết