A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TUYÊN TRUYỀN HƯỞNG ỨNG NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH VÀ VĂN HÓA ĐỌC 21/04/2024

    "Hãy cầm sách lên và đọc, cả thế giới sẽ mở ra trước mắt bạn"!

 Đúng vậy, trong đời sống tinh thần của mỗi người, sách đóng vai trò rất quan trọng, là chiếc chìa khóa vạn năng mở cửa lâu đài trí tuệ và tâm hồn con người; là nguồn tri thức vô biên dạy chúng ta biết sống và biết hi sinh; là người bạn tâm giao chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn sâu kín của mỗi con người và đọc sách từ lâu đã trở thành một nhu cầu cần thiết của xã hội loài người trên toàn thế giới. 

   ĐỌC SÁCH không chỉ giúp học sinh trau dồi kiến thức và tư duy mà còn giúp các em hiểu hơn về những gương tốt, việc tốt, nhân vật, sự kiện lịch sử và thế giới tự nhiên. Mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên và phụ huynh trong nhà trường hãy là những tấm gương ham đọc sách. Đồng thời hãy là những người lan tỏa tình yêu Sách, đam mê đọc sách tới HS và những người yêu sách. Bên cạnh đó, Nhà trường kêu gọi quý Phụ huynh hãy cùng đồng hành, ủng hộ và tham gia các phong trào xây dựng tủ sách lớp học; xây dựng các góc đọc, thư viện lớp học với các con để tạo nên một môi trường tràn ngập Văn hóa đọc sách! 

Việc phát triển văn hoá đọc, đặc biệt là đối với học sinh, là điều vô cùng cần thiết. Nó là con đường tuyệt vời để bổ sung kiến thức và hiểu biết giúp con người nói chung và học sinh nói riêng phát triển toàn diện cả về năng lực và phẩm chất. Vì vậy mỗi chúng ta hãy thường xuyên đọc sách!


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết