A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giải bóng đá học sinh Tiểu học của trường tiểu học Cẩm Xá năm học 2022-2023

Thực hiện Công văn số: 139/KHLN-TTVHTTT-PGDĐT-TĐ  ngày 16 tháng 3 năm 2023 của Phòng GD&ĐT thị xã Mỹ Hào về kế hoạch tổ chức giải Bóng đá học sinh tiểu học thị xã Mỹ Hào năm 2023, trường Tiểu học Cẩm Xá đã tổ chức lựa chọn đội bóng tham gia Giải bóng đá học sinh Tiểu học.

         Ngày 29  tháng 3 tại sân vận động Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thị xã, Phòng Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Đoàn Thanh niên và Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thị xã tổ chức khai mạc Giải bóng đá học sinh Tiểu học, và vòng đấu bảng được diễn ra trong 3 ngày 29, 30, 31/3. Sau 3 vòng đấu bảng, đội bóng của nhà trường lọt vào tứ kết thi đấu với đội bóng của trường Tiểu học Dị Sử và giành chiến thắng với tỉ số 3-1, bước vào bán kết. Vòng bán kết là trận thi đấu đầy cam go, quyết liệt với đội bóng Xuân Dục. Cuối cùng các cầu thủ nhí của trường Tiểu học Cẩm Xá cũng giành được chiến thắng với tỉ số 2-0 để bước vào trận chung kết. Trận chung kết giải đấu, đội bóng Tiểu học Cẩm Xá chiến thắng 3-1 trước đội bóng Tiểu học Hưng Long và giành cúp vô địch. Đây là một niềm vui lớn đối với thầy trò nhà trường. Trong suốt giải thi đấu, các cầu thủ các đội bóng đặc biệt là đội bóng trường Tiểu học Cẩm Xá đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những trận bóng kịch tính, sôi nổi và hấp dẫn.

          Giải đấu đã góp phần đẩy mạnh phong trào tập luyện thể thao, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao thể chất, rèn luyện sức khỏe và phát triển toàn diện cho học sinh trường tiểu học Cẩm Xá. Khuyến khích các em có tinh thần yêu thể thao và rèn luyện thể dục thể thao thông qua các loại hình như bóng đá. 

Một vài hình ảnh tiêu biểu của các trận đấu


Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết