A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TIỂU HỌC CẨM XÁ NĂM HỌC 2022-2023

Nhằm tổng kết hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi của Liên đội trong năm học qua, từ đó đề ra phương hướng hoạt động nhiệm kỳ mới. Ngày 14/10/2022, Liên đội trường TH Cẩm Xá long trọng tổ chức Đại hội Liên đội năm học 2022- 2023.

Thực hiện theo kế hoạch chương trình công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022- 2023. Được sự chỉ đạo của Chi bộ, BGH nhà trường,  ngày 14/10/2022, Liên đội trường Tiểu học Cẩm Xá đã long trọng tổ chức Đại hội Liên đội năm học 2022- 2023.

         Về dự đại hội có Anh Trần Văn Phường  - Bí thư Đoàn xã Cẩm Xá ; Cô giáo Phạm Thị Điểm -  Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; Cô giáo Nguyễn Thị CHiều, Nguyễn Thị Minh Nguyệt – Phó hiệu trưởng nhà trường; Cô Chu Thị Diễm Hằng, Phạm Thị Thu - Tổng phụ trách đội;  và một số các thầy cô giáo đại diện các khối lớp cùng 54 bạn đội viên, thiếu nhi đại diện cho 150 đội viên, thiếu nhi của trường.

Toàn cảnh đại hội liên đội trường Tiểu học Cẩm Xá

         Trong những năm học vừa qua, mặc dù dưới ảnh hưởng của dịch bệnh Covicd-19 song công tác Đội của liên đội Trường Tiểu học Cẩm Xá đã luôn được duy trì các hoạt động với nhiều hình thức và nội dung phong phú: Liên đội đã tổ chức tốt các buổi hoạt động  như: Hội diễn văn nghệ  chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11,  Ngày hội Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên Đoàn chào mừng ngày thành lập Đoàn 26/3, … Thực hiện phong trào Kế hoạch nhỏ mua 13 suất quà Tết tặng các học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường vui Tết nguyên đán, .... Liên đội trường Tiểu học Cẩm Xá đã được nhận giấy khen có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi của Hội đồng Đội thị xã Mỹ Hào năm học 2021-2022.

         Phát huy thành tích đạt được của Liên đội trong năm học qua, năm học qua, Liên đội Trường Tiểu học Cẩm Xá quyết tâm thực hiện tốt chủ đề của năm học “Thiếu nhi Việt Nam, học tập tốt, rèn luyện chăm”, và các chỉ tiêu trong chương trình công tác đội.

Em Minh Châu trình bày báo cáo tổng kết hoạt động đội năm học 2021-2022 và dự thảo phương hướng hoạt động công tác đội năm học2022-2023

Đại hội đã được nghe bản tham luận đóng góp ý kiến của các chi đội, các bạn đã đưa ra những ý kiến rất cụ thể, sát với công tác hoạt động Đội trong năm nhằm thúc đẩy phong trào học tập, rèn luyện tư cách đạo đức của người đội viên cũng như ý thức tham gia các hoạt động trong và ngoài nhà trường. Từ đó phát huy hết khả năng của các bạn trong Ban chỉ huy Liên đội, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi trong nhà trường ngày càng mạnh.

Em Vũ Tùng Dương– đại diện chi đội 5A1 trình bày tham luận

Em Khúc Tú Anh – đại diện chi đội 5A2 trình bày tham luận

      Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Anh Trần Văn Phường– Bí thư Đoàn xã Cẩm Xá đã thay mặt cho Đoàn cấp trên phát biểu ý kiến, biểu dương những thành tích xuất sắc mà liên đội trường đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời đưa ra phương hướng, chỉ đạo hoạt động cho liên Đội trường trong năm học này.

 

Anh Trần Văn Phường - Bí thư Đoàn xã phát biểu chúc mừng Đại hội

      Cũng tại buổi lễ, cô giáo Phạm Thị Điểm -  Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương những thành tích nổi bật của Liên đội đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời chỉ ra các mặt còn tồn tại để Liên đội khắc phục trong năm học tới.

Cô giáo Phạm Thị Điểm-  Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo đại hội

         Sau một thời gian làm việc nghiêm túc, có hiệu quả cao, Liên đội Trường Tiểu học Cẩm Xá đã bầu ra được các bạn đội viên ưu tú, có đủ năng lực, phẩm chất, yêu thích công tác Đội vào Ban chỉ huy Liên đội năm học 2022-2023.

 

Ban chỉ huy Liên đội năm học 2022-2023

        Trong đại hội này, cô Chu Thị Diễm Hằng- Tổng phụ trách Đội đã ghi nhận những kết quả mà Ban chỉ huy Liên đội đã làm được trong năm học qua, giao nhiệm vụ cho Ban chỉ huy Liên đội mới và chúc các em sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Liên đội đã giao cho.

       Cô Chu Thị Diễm Hằng- TPT Đội giao nhiệm vụ cho BCH liên đội mới

  Thay mặt cho Ban Chỉ huy Liên đội, bạn Ngọc Thiện xin hứa trước Đại hội sẽ làm việc nhiệt tình, hăng say, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà nhà trường, liên đội giao cho và đưa phong trào của đội ngày càng đạt thành tích cao hơn.

         Đại hội Liên đội Trường Tiểu học Cẩm Xá năm học 2022-2023 đã diễn ra sôi nổi, nghiêm túc, đúng quy trình và thành công tốt đẹp. Thành công của Đại hội liên đội trường Tiểu học Cẩm Xá đã để lại niềm tin sâu sắc cho đội viên và sao nhi đồng, hứa hẹn một năm học mới với nhiều thành quả tốt đẹp.

Nguồn: Ban biên tập


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết