A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CHÀO MỪNG LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023-2024

Năm học 2023-2024 đã chính thức được bắt đầu. Hòa trong không khí cả nước ta đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm 78 năm Cách mạng Tháng 8 thành công và Quốc khánh 2/9, ngày 5/9/2023 thầy và trò trường Tiểu học Cẩm Xá long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023-2024 theo tinh thần chỉ đạo trang trọng, ý nghĩa và ngắn gọn.

Về dự Lễ khai giảng cùng với thầy và trò nhà trường có đồng chí Lê Quang Thủy - Phó Bí thư Đảng bộ xã- Chủ tịch UBND cùng các đồng chí trong Ban thường trực Đảng ủy đã  tới động viên thầy trò nhà trường. 

Bên cạnh đó là các ông bà trong Ban thường trực Cha mẹ học sinh nhà trường, các cơ quan Đoàn thể, các tổ chức doanh nghiệp cũng có mặt đông đủ để động viên thầy trò nhà trường.

Buổi lễ khai giảng của trường Tiểu học đã diễn ra trang trọng, ngắn gọn nhưng cũng không kém phần đặc sắc, hấp dẫn và tràn đầy cảm xúc.  Phần Lễ đón học sinh lớp 1 là phần mà các em HS cùng các bậc phụ huynh mong chờ nhất. Ai ai cũng muốn nhìn thấy những bước chân hân hoan, những ánh mắt hồn nhiên và nụ cười rạng rỡ của các em HS lớp 1 khi lần đầu tiên được đón lễ Khai giảng ở một ngôi trường mới.

 Đặc Vô cùng phấn khởi , tại buổi lễ đã có những HS có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, cận nghèo được đón nhận sự quan tâm của các tổ chức,  cá nhân và đặc biệt là quỹ Nuôi lợn đất mà các bạn thầy cô trong nhà trường đã gây dựng dành tặng cho các em.

Tiếng trống khai trường đã điểm. Thầy trò trường tiểu học Cẩm Xá.lại bắt đầu "gieo hạt",  bắt đầu với những hân hoan và hi vọng về một mùa bội thu!

 

.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết