A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

DẠY CHUYÊN ĐỀ CẤP THỊ XÃ MÔN TOÁN LỚP 2 NĂM HỌC 2022-2023

Ngày 19/5/2023 vừa qua dưới sự chỉ đạo của PGD thị xã Mỹ Hào, trường Tiểu học Cẩm Xá đã tổ chức thành công tiết dạy chuyên đề môn Toán lớp 2 với bài 68: ôn tập các số trong phạm vi 1000( tiết 1) tại hội nghị đánh giá việc triển khai dạy học môn Toán 2 theo CTGDPT 2018. 

Về dự buổi chuyên đề có cô Nguyễn Thị Lý - chuyên viên PGD cùng toàn thể các thầy cô giáo trong BGH,  trong tổ 2-3 của tất cả các trường tiểu học trong toàn thị xã cũng có mặt đông đủ.

Cô giáo Nguyễn Thị Hồng Hạnh đã đạt GV dạy giỏi cấp tỉnh trong kì thi GVDG cấp tỉnh vừa qua là người thực hiện dạy tiết chuyên đề. Với phong thái tự tin và giọng nói truyền cảm cùng việc sử dụng linh hoạt  những phương pháp dạy học, kĩ thuật dạy học tích cực, cô giáo đã dẫn dắt HS tham gia các hoạt động học đầy hứng thú và sôi nổi. Việc lồng ghép vào bài dạy câu chuyện " giải cứu sinh vật biển nhí" để HS thực hiện các nhiệm vụ giải cứu sinh vật biển thông qua việc thực hiện các hoạt động học tập dưới sự dẫn dắt của GV để rồi từ đó HS rút ra một bài học giá trị mang ý nghĩa sâu sắc về ý thức bảo vệ môi trường nói chung và môi trường biển nói riêng là một ý tưởng vô cùng sáng tạo. Nó vừa đem đến cho HS sự lôi cuốn khiến HS cảm thấy "học mà như chơi" đồng thời giáo dục được ý thức bảo vệ môi trường cho HS. ​​​​​​

Tiết dạy đã để lại những ấn tượng sâu sắc đối với  toàn thể các thầy cô trong hội nghị.

Một vài hình ảnh tiêu biểu của tiết dạy

 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết