A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI THI GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM LỚP GIỎI CỦA TRƯỜNG TIÊU HỌC CẨM XÁ NĂM HỌC 2022-2023

Thực hiện công văn số: 88  /PGDĐT – GDTH V/v: Tổ chức Hội thi giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp thị xã năm học 2022 - 2023, nhà trường đã tích cực tham gia hưởng ứng hội thi với số lượng là 3 cô giáo tham gia .

Đến với hội thi này mỗi thầy cô giáo phải trải qua 2 vòng thi. Vòng thi 1 là vòng thi báo cáo biện pháp. Các thầy cô sẽ trình bày một biện pháp hữu ích đã áp dụng có hiệu quả trong quá trình chủ nhiệm của mình. Vòng thi thứ hai là vòng thi giảng dạy. Các thầy cô sẽ dạy một tiết hoạt động trải nghiệm theo chủ đề hoặc hoạt động trải nghiệm sinh hoạt lớp. 

Các cô giáo của trường Tiểu học Cẩm Xá đã hoàn thành tốt cả hai vòng thi và đều vinh dự đạt danh hiệu giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp thị xã năm học 2022-2023. Đây là những thành tích đạt được do những cố gắng nỗ lực không ngừng của mỗi cô giáo. Đồng thời cũng là những đóng góp hỗ trợ không nhỏ của các thầy cô giáo trong toàn thể nhà trường. 

Thông qua mỗi hoạt động giáo dục của nhà trường đều cho thấy tập thể cán bộ giáo viên nhà trường luôn đoàn kết và cố gắng thực hiện tốt mọi nhiệm vụ đề ra trong năm học.

 Một số hình ảnh minh hoạ


Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết