A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI KHOẺ PHÙ ĐỔNG 22/12/2022

Để kỉ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, thầy trò trường tiểu học Cẩm Xá tổ chức các hoạt động văn hoá văn nghệ thể dục thể thao. Ban giám hiệu trường Tiểu học Cẩm xá đã chỉ đạo Đoàn thanh niên kết hợp với GV chủ nhiệm tổ chức một chuỗi các hoạt động gồm đồng diễn múa sạp GV và HS; thi trò chơi dân gian như nhảy dây, ô ăn quan, kéo co; thi đá bóng, thi cờ vua vô cùng hấp dẫn.

Ngay từ đầu tháng 12, toàn trường đã dấy lên phong trào luyện tập sôi nổi, hào hứng. Các thầy cô giáo đã tích cực cho HS tập luyện. Đoàn thanh niên đã chuẩn bị sân chơi bãi tập cho các em Học sinh như kẻ vẽ ô ăn quan, cải tạo sân bóng…rất khoa học.

Từ tuần 14 đến tuần 15 đã diễn ra vòng sơ loại các môn như bóng đá, cờ vua, ô ăn quan, nhảy dây, kéo co và đã chọn ra các tập thể, các cá nhân vào vòng chung kết. Các vòng chung kết sẽ được diễn ra vào đúng ngày ngày 22/12 cùng tiết mục đồng diễn thể dục khoẻ khoắn trên nền nhạc bài “ Việt Nam ơi” của HS toàn trường.

Việc tổ chức các hoạt động trên nhằm giúp các em HS có sân chơi bổ ích tăng sự yêu thích các trò chơi dân gian, yêu thích các hoạt động thể dục thể thao từ đó giúp các em có ý thức tránh xa các trò chơi có hại và những tệ nạn xã hội, tạo nên một môi trường giáo dục lành mạnh an toàn.

Thầy và trò trường Tiểu học Cẩm Xá sẽ tiếp tục quyết tâm thi đua dạy tốt – học tốt, thực hiện giáo dục lồng ghép an ninh quốc phòng, hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch năm học 2022-2023 của nhà trường.

Một số hình ảnh của các hoạt động

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết