A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO “NUÔI LỢN GÂY QUỸ TÌNH THƯƠNG GIÚP BẠN NGHÈO” NĂM HỌC 2022 - 2023

Nuôi lợn đất giúp bạn nghèo là một việc làm nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn!

  Với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, nhiều năm qua Liên đội trường Tiểu học Cẩm Xá đã phát động, triển khai và phát huy tốt phong trào “ Nuôi lợn tiết kiệm” xây dựng “ Quỹ tình thương giúp bạn nghèo” và đã trao được nhiều suất quà cho các em học sinh nghèo và có hoàn cảnh đặc biệt trong toàn Liên đội.

        Ngày 17/10/2022  vừa qua, toàn trường tiếp tục tổ chức lễ phát động phong trào " Nuôi lợn đất gây quỹ tình thương giúp bạn nghèo vượt khó" . Phong trào này đã được  tất cả các thầy cô giáo và các em học sinh toàn trường hưởng ứng tích cực trong những năm học qua. Kết quả tổng kết phong trào ở những năm học trước cho thấy tinh thần, ý thức tham gia của tất cả các em học sinh các em trong toàn Liên đội rất tốt.  Dưới sự phối hợp đầy tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết của các anh chị phụ trách (GVCN), các em đã biết: “Quan tâm, chia sẻ và biết trao tình yêu thương cho nhau”.

  Với niềm tin tưởng rằng:  sự quan tâm của Ban giám hiệu Nhà trường, hội Cha mẹ học sinh, hội đồng đội các cấp đặc biệt là tinh thần, trách nhiệm và tâm huyết của các giáo viên chủ nhiệm, sự nhận thức hưởng ứng tham gia tích cực của các đội viên, nhi đồng trong toàn Liên đội,  phong trào " Nuôi lợn đất gây quỹ tình thương giúp bạn nghèo vượt khó" của Liên đội ngày càng duy trì, phát triển nhằm mang nhiều niềm vui, hạnh phúc đến cho nhiều bạn nhỏ được nhận quà và cả nhiều bạn nhỏ đã góp tình cảm vào “ Việc nhỏ - Nghĩa lớn” này. Mong rằng các thầy cô giáo chủ nhiệm tiếp tục thường xuyên tuyên truyền sâu rộng mục đích, ý nghĩa của phong trào đối với học sinh. Nhà trường cùng thầy cô chủ nhiệm  động viên, khen thưởng kịp thời  các tập thể cá nhân tham gia xuất sắc phong trào của Liên đội để tạo động lực cho phong trào ngày càng duy trì và phát triển.

       Một vài hình ảnh trong buổi lễ phát động

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết