A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

GIAO LƯU RUNG CHUÔNG VÀNG KHỐI NĂM NĂM HỌC 2020-2021

Chương trình “Rung chuông vàng” là một trong nhiều hình thức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp nhằm đẩy mạnh có hiệu quả phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, phong trào “dạy tốt, học tốt” góp phần nâng cao trình độ hiểu biết về các mặt văn hóa xã hội, kiến thức phổ thông, thông qua hình thức hoạt động nhẹ nhàng, kết hợp học tập, vui chơi, giải trí. Chương trình góp phần tăng cường các hoạt động giao lưu học hỏi giữa các lớp, tạo sân chơi văn hóa trí tuệ lành mạnh, bổ ích cho học sinh đồng thời tạo cơ hội giúp học sinh rèn luyện kỹ năng tư duy logic, xử lý nhanh các tình huống trong học tập và trong cuộc sống. Hiểu rõ điều đó, ngày 29/4/2021, Ban giám hiệu nhà trường đã kết hợp cùng các đoàn thể trong nhà trường tổ chức sân chơi Rung chuông vàng cho các em HS khối 5. Đến dự với sân chơi Rung chuông vàng có các đồng chí lãnh đạo xã, các đồng chí trong Ban thường trực cha mẹ học sinh.

Sân chơi giao lưu Rung chuông vàng gồm có hai chặng với hai 20 câu hỏi mở và trắc nghiệm. Hệ thống các câu hỏi nằm ở nhiều lĩnh vực như các môn học, kĩ năng sống hay các kiến thức xã hội thông qua đó giúp các em có cơ hội bộc lộ sự hiểu biết của mình ở nhiều lĩnh vực. Kết thúc sân chơi giao lưu, em Đỗ Quỳnh Chi lớp 5A4 là thí sinh duy nhất may mắn được Rung chuông vàng và giành giải nhất trong cuộc thi. Các giải còn lại là 9 em đạt giải nhì , 10 em đạt giải ba và giải khuyến khích 19 em. 

Mặc dù sân chơi giao lưu Rung chuông vàng được tổ chức lần đầu tiên tại trường, song nó đã thành công rực rỡ. Nó mang lại niềm vui cho tất cả các thầy cô và các em học sinh. 

Đây là một sân chơi giao lưu vì vậy các em không bị tạo áp lực về thành tích mà chỉ giúp kích thích sự tìm tòi học hỏi tích cực của các em HS trong giai đoạn học tập tiếp theo. Nõ thực sự là một sân chơi bổ ích và đầy lí thú!

Một vài hình ảnh trong buổi giao lưu Rung chuông vàng

  


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết