A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LAO ĐỘNG VỆ SINH CHUẨN BỊ CHO NĂM HỌC MỚI 2020- 2021

Để chuẩn bị cho năm học mới 2020 – 2021, sáng ngày 24 tháng 8 năm 2020, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường TH Cẩm Xá tiến hành lao động vệ sinh, để chuẩn bị trước thềm năm học mới.

 

           Việc làm này có ý nghĩa hết sức thiết thực giúp cho nhà trường có một khuôn viên sân trường sạch đẹp, đảm bảo an toàn, giúp các bậc phụ huynh cũng như các học sinh có một tâm thế yên tâm đến trường, sẵn sàng chào đón năm học mới một cách tích cực. Tham gia lao động gồm có tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường. Nhiệm vụ trước mắt là vệ sinh phong quang trường học: Cuốc cỏ, cắt tỉa cây cảnh, trồng lại toàn bộ các bồn hoa trong khu vực sân trường nhằm tạo cảnh quan môi trường xanh - sạch - đẹp, an toàn và thân thiện. Sau đó làm công tác vệ sinh lớp học, lau chùi bàn ghế; đồ dùng đồ chơi và trang trí các phòng học để chuẩn bị chào đón ngày tựu trường sắp tới.

         Sau buổi lao động, quang cảnh sân trường trở nên khang trang, sạch đẹp, không gian thoáng đãng, phòng làm việc, phòng chức năng gọn gàng, ngăn nắp tạo ra môi trường làm việc thân thiện; đảm bảo sức khỏe, tinh thần và hiệu suất làm việc của giáo viên và học sinh được nâng lên. Hy vọng một năm học mới thầy trò trường Tiểu học Thạch Bình đạt được nhiều thành tích cao.

          SAU ĐÂY LÀ MỘT SỐ HÌNH ẢNH LAO ĐỘNG CỦA TẬP THỂ ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG TIỂU HỌC CẨM XÁ

 


Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết